Os yw'ch CV yn storfa sy'n arddangos eich cynnig, eich Llythyr Clawr y ffenestr siop sy'n cynnwys gwybodaeth allweddol i ddenu ac annog y sawl sy'n mynd heibio i alw heibio, yna mae'r cyfryngau cymdeithasol yn darparu rhwydwaith o flaenau siopau i adeiladu a gwerthu'ch brand personol!
Gyda chymaint o lwyfannau gwahanol ar gael, byddwch yn siŵr o ddod o hyd i'r gofod ar-lein cywir i amlygu sgiliau, gwybodaeth, profiad a chyflawniadau allweddol. Mae llwyfannau poblogaidd yn cynnwys:
Gellir hefyd ddefnyddio gwefannau / llwyfannau eraill fel YouTube, Vimeo, Behance, Tumblr ac yn y blaen i arddangos cymwysterau, sgiliau, profiad neu waith (portffolio), gan adeiladu presenoldeb cryf ar-lein, a chynyddu'ch siawns o gael eich darganfod. Gall cynnwys cysylltiadau proffil mewn CVs a chymwysiadau helpu i ehangu eich cynnig ac atgyfnerthu cyflawniadau.
Peidiwch ag anghofio bod y mwyafrif o gyflogwyr yn gwirio cyfryngau cymdeithasol fel rhan o'r broses recriwtio, felly mae'n bwysig sicrhau eich bod yn ymwybodol o’r union beth y gall cyflogwyr ei weld, fel ei fod yn creu argraff gyntaf gadarnhaol.
Rhwydweithiau Cymdeithasol ar gyfer Pobl Greadigol - 10 rhwydwaith cymdeithasol y mae angen i chi ymuno â nhw os ydych chi'n weithiwr llawrydd creadigol.
Canllawiau Cyfryngau Cymdeithasau Creadigol - adeiladu eich brand a gwneud i'r cyfryngau cymdeithasol weithio i chi.
Canllawiau Cyfryngau Cymdeithasol Unilife - yn edrych ar gyfryngau cymdeithasol o safbwynt cyfreithiol ac yn cynnig cyngor ar fwlio, eich gyrfa a mwy.